“TÁI SINH SAU COVID” TỪ CHIẾN LƯỢC MARKETING 0 ĐỒNG

Từ những doanh nghiệp nhỏ lẻ đến các công ty lớn  tầm cỡ đều đang phải chịu tác động tiêu cực và có dấu hiệu “kiệt sức” vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh việc mong chờ dịch bệnh sớm kết thúc, các doanh nghiệp nên chuẩn bị ngay từ bây giờ một chiến lược marketing đúng đắn để “tái sinh sau dịch” 

Dưới tác động của tình hình hiện tại, bên cạnh doanh thu giảm sút nghiêm trọng, các doanh nghiệp cũng phải oằn mình gánh đỡ những khoản chi phí bắt buộc phải chi như chi phí thuê mặt bằng, hỗ trợ đội ngũ nhân sự… Khó khăn đè khó khăn, nguồn vốn dần cạn kiệt khi tình trạng dịch bệnh vẫn tiếp diễn chưa có điểm dừng. Tiềm lực và giá trị thặng dư của các doanh nghiệp tích luỹ được có thể sẽ không đủ sức chống đỡ và mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Do đó, nhiều chuyên gia nhận định, cuộc chiến cạnh trạnh sẽ trở nên khốc liệt hơn sau mùa dịch. Ngay bây giờ, điều đúng đẵn nhất định phải chuẩn bị kế hoạch “chạy đà” để tạo sức bật cho doanh nghiệp mình vực dậy tái sinh sau dịch.

Cùng nhau “chạy đà” sẵn sàng tái sinh sau COVID – 19

Trong gói tư vấn chiến lược Marketing mà Touch Media tặng bạn có gì?

Chiến lược sản phẩm/dịch vụ/giải pháp – Một sản phẩm độc đáo, chất lượng tốt sẽ gia tăng khả năng thu hút khách hàng đi kèm đó nếu có thêm 1 chiến lược sản phẩm tốt sẽ giúp gia tăng sự thu hút chú ý của khách hàng từ “cái nhìn đầu tiên”

 

Chiến lược phát triển sản phẩm/dịch vụ/giải pháp nhằm gia tăng lượng hàng hóa tiêu thụ bằng cách thay đổi hoặc cải tiến sản phẩm, dịch vụ hiện tại biến sản phẩm có thể trở thành “vũ khí” cạnh tranh đặc biệt hữu hiệu.

Chiến lược thương hiệu nhằm định hướng và đưa ra cách thức cụ thể giúp doanh nghiệp bạn định vị thương hiệu của mình trong mắt người tiêu dùng, gây ấn tượng đối với khách hàng mục tiêu.

Chiến lược truyền thông  giúp bạn tạo ra  định hướng cần thiết cho mọi hoạt động truyền thông, giúp doanh nghiệp đưa thông điệp của mình đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, qua đó tạo ra một vị trí vững chắc trong suy nghĩ, nhận thức của khách hàng.

Chiến lược viral content tác động tới khách hàng gấp từ 500 – 1000 lần so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác. Vậy làm thế nào để xây dựng và phát triển được nội dung tác động mạnh mẽ và lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng?

Chiến lược marketing mix – tư vấn cách tập hợp các công cụ tiếp thị giúp doanh nghiệp bạn sử dụng nhằm đạt được trọng tâm tiếp thị trong thị trường mục tiêu

Chiến lược digital marketing: digital content, tối ưu website, SEO, fanpage, group, trang thương mại điện tử…. giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và vượt lên đối thủ trong việc tiếp cận nhóm Khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, việc phân tích các website của 10 đối thủ cạnh tranh Top đầu sẽ giúp doanh nghiệp định hình vị thế và xây dựng chiến lược “vượt mặt đối thủ

Chiến lược nội dung truyền thông 360 độ đưa ra những giải pháp truyền thông toàn diện, với chiến dịch marketing “du kích” 360 độ, nhắm vào các đối tượng khách hàng. Thông qua chiến dịch này, bạn có thể thông tin liên lạc với những đối tượng khách hàng hiện thời cũng như trong tương lai trên mọi phương diện, bằng nhiều hình thức và xuyên suốt trong cả một khoảng thời gian dài.

Tất cả các Chiến lược được tư vấn chỉ 0 đồng! Đăng kí ngay tại đây!

https://forms.gle/DM8M6da2cgk7m5VE8

TESTIMONIAL

Cảm ơn Touch Media đã luôn đồng hành hoàn thành chiến dịch truyền thông năm 2018-2019 cùng Thẩm Mỹ Như Hoa. Cảm ơn sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo của các bạn .


Bà Cao Như Hoa

Giám đốc Thẩm Mỹ Như Hoa

Tôi muốn dành hai từ nhiệt tình & trách nhiệm cho Touch Media Việt Nam. Hơn thế nữa, sự sáng tạo & nhạy bén của các bạn đã giúp Thành Lợi có một sự kiện kỉ niệm thành lập công ty rất thành công.   


Bà Trần Thuý Nga

Giám đốc Công ty TNHH Thành Lợi

Chúng tôi đã hợp tác với Touch Media được 4 năm. Họ thực sự rất trách nhiệm trong việc hợp tác và minh bạch khi đưa ra thông tin về giá cũng như báo cáo. Đặc biệt, mọi công việc trở nên dễ dàng hơn bởi account mà tôi làm việc cùng là người có tính trách nhiệm cao và kiên nhẫn.   


Bà Ly Nguyễn

Sheraton Hanoi Hotel

Cảm ơn Touch Media đã luôn đồng hành hoàn thành chiến dịch truyền thông năm 2018-2019 cùng Thẩm Mỹ Như Hoa. Cảm ơn sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo của các bạn .


Bà Cao Như Hoa

Giám đốc Thẩm Mỹ Như Hoa

Tôi muốn dành hai từ nhiệt tình & trách nhiệm cho Touch Media Việt Nam. Hơn thế nữa, sự sáng tạo & nhạy bén của các bạn đã giúp Thành Lợi có một sự kiện kỉ niệm thành lập công ty rất thành công.   


Bà Trần Thuý Nga

Giám đốc Công ty TNHH Thành Lợi

Chúng tôi đã hợp tác với Touch Media được 4 năm. Họ thực sự rất trách nhiệm trong việc hợp tác và minh bạch khi đưa ra thông tin về giá cũng như báo cáo. Đặc biệt, mọi công việc trở nên dễ dàng hơn bởi account mà tôi làm việc cùng là người có tính trách nhiệm cao và kiên nhẫn.   


Bà Ly Nguyễn

Sheraton Hanoi Hotel

CÔNG TY CỔ PHẦN TOUCH MEDIA VIỆT NAM

   

 

 

21-23 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

(+84)24 2212 7711

hello.touchmedia@gmail.com

 

 

Kết nối với chúng tôi